-->
Giảm 200k theme code nhân dịp 30/04-01/05 (Áp dụng theme code từ 500k) Mua ngay

Top 10 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

1. Tiếp thị liên kết với Accesstrade Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức là tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form). Chính sách hoa hồng khá cao có thể lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một yếu tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này. Accesstrade là nơi mà bạn có thể tiếp thị liên kết với hầu hết các đơn vị lớn nhỏ hiện nay tại thị trường Việt Nam. Accesstrade có đầy đủ các thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến từ các trang thương mại điện tử khổng lồ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Shopee,… Gần đây, họ đã mở rộng thêm các chiến dịch quốc tế với các tên tuổi lớn như Godaddy, NameCheap,… Accesstrade  được t

Top 10 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

1. Tiếp thị liên kết với Accesstrade

Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức là tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form).

Chính sách hoa hồng khá cao có thể lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một yếu tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này. Accesstrade là nơi mà bạn có thể tiếp thị liên kết với hầu hết các đơn vị lớn nhỏ hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Accesstrade có đầy đủ các thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến từ các trang thương mại điện tử khổng lồ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Shopee,… Gần đây, họ đã mở rộng thêm các chiến dịch quốc tế với các tên tuổi lớn như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được trang bị các công cụ tối tân để những publisher có thể dễ dàng tạo các link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc thống kê, tracking chính xác các hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả hoa hồng cho người tham gia. Việc thanh toán của Accesstrade cũng đơn giản nhanh chóng, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

2. Tiếp thị liên kết với AdFlex

Đây là một hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi khá nhiều anh em đã kiếm tiền được số tiền rất hấp dẫn từ AdFlex. Mức hoa hồng mà các nhà cung cấp tại AdFlex là khá cao, nhiều sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng. Các chiến dịch hiện có tại AdFlex chủ yếu về Thời trang, Sức khỏe, Làm đẹp, Sinh lý và một số sản phẩm công nghệ khác.

Nếu như bạn đang tìm một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để tìm cho mình một chương trình phù hợp với khả năng bạn nhé!

3. Tiếp thị liên kết với Azdigi

Azdigi là một dịch vụ cung cấp Hosting, VPS/Server, domain,... tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và đang được khá nhiều anh em tin dùng, bản thân mình cũng đã và đang sử dụng dịch vụ của Azdigi được gần 2 năm.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch của Azdigi đó chính là sự ổn định và hổ trợ rất tốt, nếu cần hỏi về vấn đề gì, bạn chỉ cần gửi Ticket hoặc Chat Online là sẽ nhận được ngay sự phản hồi hoặc sự hổ trợ của Nhân viên kinh doanh hoặc Kỹ thuật viên về vấn đề đang gặp.

Bản thân mình cũng đã tham gia chương trình tiếp thị của Azdigi.com được một thời gian và đây là mức hoa hồng mình đã kiếm được trong suốt thời gian qua.

Azdigi.com cũng có chương trình kiếm tiền Affiliate với mức hoa hồng là 10% cho một đơn hàng thành công. Đặc biệt, đây là mức hoa hồng vĩnh viễn tức là bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được hoa hồng mỗi khi khách hàng gia hạn tiếp sử dụng dịch vụ.

Khi tham gia vào chương trình này, Azdigi sẽ cung cấp một mã giảm giá với mức giảm là 15% áp dụng cho toàn bộ đơn hàng được mua bởi người dùng mới.

Với thời đại siêu công nghệ như hiện nay, việc sở hữu một website, blog để có thể quảng bá, giới thiệu là điều không thể thiếu đối với bất kì cá nhân hay tổ chức nào. Để có thể sở hữu cho mình một website, blog cá nhân hoặc cho công ty, doanh nghiệp, Azdigi là nơi mà anh em hoàn toàn có thể tin cậy để tham khảo các dịch vụ về Hosting, VPS/Server, domain,... 

4. Tiếp thị liên kết với Adpia

Tuy tuổi đời của Adpia tại Việt Nam không quá cao nhưng nó đã có 17 năm kinh nghiệm trên thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Hơn nữa, trẻ nó có cái mạnh của trẻ. Đó là “tính háo thắng” và sự mới mẻ khi mà một số chiến dịch chi trả hoa hồng cao vút thậm chí đến 30%.

List sản phẩm của Adpia xuất hiện những sản phẩm rất mới như: dịch vụ hosting, tên miền, website,… Adpia được những người tham gia đánh giá rất cao và thật sự nó có rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng tham gia:
  • Chỉ cần bạn có tài khoản Publisher tại ADPIA là đã có thể tham gia chiến dịch giới thiệu
  • Hoa hồng hấp dẫn:
  • Chiến dịch có cơ chế hoa hồng, tặng thưởng cao. 
  • Lan toả cơ hội:
  • Dễ dàng chia sẻ cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập. Làm việc với nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA
  • Thêm người đồng hành:
  • Bạn có thể mời bạn bè,... người phù hợp để cùng làm chung và nhận hoa hồng hậu hĩnh.

5. Tiếp thị liên kết với Tiktok

Tiếp thị liên kết TikTok hay còn gọi là Affiliate TikTok. Đây là một hình thức cho phép nhà sáng tạo nội dung (KOC, KOL, Influencers) kiếm tiền từ việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm  trên trang TikTok cá nhân của mình. Nhà sáng tạo nội dung sẽ gắn link bio trên kênh TikTok của mình và dẫn về trang đích chứa sản phẩm mà họ đang làm tiếp thị hoặc trực tiếp gắn sản phẩm trên video khi đã liên kết tiếp thị với nhà bán hàng trên TikTok Shop.

Sau cùng là dựa vào những video trên TikTok nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, mục tiêu cuối cùng là càng nhiều người truy cập vào đường link và mua sản phẩm càng tốt vì hoa hồng đa phần được tính dựa trên hành động mua sắm của người dùng.

6. Tiếp thị liên kết với Lazada

Không cần phải nói quá nhiều về ông trùm thương mại điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất ngờ đó chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho các bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết. Hiện tại, chương trình tiếp thị liên kết với Lazada đang dần được hoàn thiện và tối ưu hơn rất nhiều so với trước đây. Hoa hồng từ việc bán các sản phẩm cũng tương đối cao, dao động từ 3%- 20%.

Nếu như bạn đang sở hữu một website (so sánh, chia sẻ thông tin), kênh Youtube, Tiktok hoặc mang xã hội chuyên về một lĩnh vực nào đó, có thể là công nghệ, làm đẹp, du lịch,… hãy đăng ký ngay tài khoản và bắt đầu kiếm tiền với Lazada.

7. Tiếp thị liên kết với Masoffer

Nếu đã tham gia tiếp thị liên kết mà không biết đến Masoffer thì quả là một thiệt thòi lớn bởi tuy có thua kém Accesstrade về số lượng người tham gia (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng mạng tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp tất cả các lĩnh vực và quan trọng hơn nó đều đến từ những đơn vị uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Chính sách hoa hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở một vài chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì không hề thua kém. Hơn nữa, các sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đó là một tiêu chí quan trọng mà các bạn nên suy nghĩ.

8. Tiếp thị liên kết với Shopee

Shopee Affiliate là một chương trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết khá tương tự với Lazada Affiliate, đây là chương trình có sự hợp tác giữa Shopee và những người sở hữu trang web, ứng dụng hoặc các cộng động mạng xã hội thu hút nhiều lượt người theo dõi, tương tác.

Các đối tác khi tham gia sẽ nhận được hoa hồng khi bán hàng thành công tại trang Shopee.vn hoặc trên ứng dụng Shopee. Có thể nói việc Shopee xây dựng cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết riêng tương tự như Lazada đã mở đường cho nhiều người sở hữu trang web có thêm cơ hội kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết với mức hoa hồng cao hơn.

Tức nhiên hoa hồng sẽ cao hơn khi bạn tham gia trực tiếp từ Shopee Affiliate thay vì thông qua một đơn vị trung gian thứ ba khác, chẳng hạn Accesstrade hay MasOffer.

Tiếp theo là 2 trang affiliate nổi tiếng nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng:

9. Tiếp thị liên kết với ClickBank

ClickBank được một tổ chức tư nhân thành lập vào năm 1998, là một nền tảng tiếp thị liên kết lâu đời và có hơn 6 triệu khách hàng sử dụng trên toàn thế giới. Mức hoa hồng mà ClickBank trả cho mỗi lượt bán khá cao, dao động từ 40% đến 70% giá trị sản phẩm. Đôi khi mức hoa hồng này có thể lên tới 80%. Hầu hết các sản phẩm được đăng bán trên Clickbank có giá từ 15 USD – 150 USD. Khi khách hàng mua sản phẩm bất kỳ thông qua link mà Clickbank cung cấp thì bạn sẽ được tính hoa hồng.

Được nhiều Publisher lựa chọn bởi hiện tại ClickBank cung cấp hơn sáu triệu sản phẩm liên kết độc đáo như: Khóa học online, công cụ hỗ trợ Marketing Online, phần mềm, ứng dụng trực tuyến,…

Dưới đây là một số ưu điểm của ClickBank:

Những sản phẩm được đăng bán trên Clickbank đều có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, chúng phổ biến trên toàn thế giới. Chính vì vậy, bạn có thể bán ở nhiều quốc gia.

Đây là một loại hình Affiliate Networking có mức hoa hồng cao nhất trên thế giới.

Bạn có thể thanh toán theo nhiều hình thức như: Chuyển khoản ngân hàng, Payoneer,…. nhưng cũng giống như ShareASale là không có hình thức thanh toán PayPal.

10. Tiếp thị liên kết với Amazon

Amazon Affiliate (hay còn được biết đến với cái tên Amazon Associates Program) là một trong những mạng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất trên thế giới giúp những người sáng tạo nội dung (content creators) kiếm tiền từ lưu lượng truy cập các nền tảng của họ. Với hàng triệu sản phẩm để lựa chọn trên Amazon.com, Amazon Associates sử dụng các công cụ tạo các đường link liên kết một cách dễ dàng để hướng độc giả của họ đến các sản phẩm và kiếm tiền từ các giao dịch thành công đó. Người giới thiệu (KOLs, KOCs, influencers,...) sẽ có thể nhận được được hoa hồng trên các sản phẩm mà họ giới thiệu. Họ sẽ có toàn quyền truy cập vào một báo cáo cung cấp thông tin về những xu hướng mà khách hàng đang tìm kiếm/muốn mua hàng. Từ đó, họ sẽ có hướng đi tốt nhất để thực hiện Amazon Associates.

Lưu ý khi tham gia Affiliate Network

Để lựa chọn được Affiliate Network uy tín giúp mang lại lợi nhuận tối đa, bạn cần lưu ý những thông tin sau: 

Do nhà cung cấp sản phẩm không có kinh nghiệm hoặc không có đội ngũ nhân viên để tạo nội dung quảng cáo, cho nên nhà quảng cáo sẽ phải thay họ tạo ra các nội dung sáng tạo để quảng bá sản phẩm dịch vụ đem lại hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Các Advertiser (Nhà cung cấp sản phẩm) và Publisher (Nhà quảng cáo) sẽ cùng nhau thống nhất các điều khoản để đôi bên cùng có lợi. Tùy vào mỗi chiến dịch marketing triển khai sẽ có những quy định và tỷ lệ hoa hồng khác nhau.

Triển khai Affiliate Network phù hợp sẽ giúp tất cả các bên tham gia đều có lợi. Có rất nhiều Publisher coi trọng và đi sâu thực hiện Affiliate để tạo ra nguồn thu nhập chính cho bản thân. Ngược lại, có những Publisher chỉ coi đây là công việc giúp kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.

Dựa trên một khảo sát mà Forrester Group đã triển khai, phải có đến 83% các doanh nghiệp quy mô lớn đều sử dụng Affiliate Networking để làm cầu nối liên kế và giúp đảm bảo chính sách thực hiện cho các Publisher.

Lời kết

Qua những thông tin đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về affiliate marketing cũng như hiểu rõ hơn về các kênh affiliate marketing hiệu quả và các trang làm affiliate tại Việt Nam phổ biến. Affiliate marketing không chỉ là một lựa chọn tối ưu cho những ai muốn kiếm thu nhập phụ, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh linh hoạt, sáng tạo không giới hạn. Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ, tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để thành công trên hành trình affiliate marketing của bạn. Chúc bạn thành công!

Xem thêm
Giá bán: blog
Không mã hóa code Giao toàn bộ mã nguồn Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành sử dụng Cam kết hỗ trợ setup đầy đủ như demo 100%, hỗ trợ ultraview/teamview ngay khi khách cần (hot)
Mua ngay
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:
Tags: mmo

Comments

Top 10 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Cập nhật ngày Bởi

Top 10 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

1. Tiếp thị liên kết với Accesstrade

Là mạng tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo các đơn vị còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức là tính tiền cho mỗi lượt hành động của khách hàng (mua hàng, tải phần mềm, hoàn thành form).

Chính sách hoa hồng khá cao có thể lên đến 20% cao hơn nhiều so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một yếu tố thu hút hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền tảng này. Accesstrade là nơi mà bạn có thể tiếp thị liên kết với hầu hết các đơn vị lớn nhỏ hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Accesstrade có đầy đủ các thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, thời trang, làm đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và phần lớn trong số chúng đến từ các trang thương mại điện tử khổng lồ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop, Shopee,… Gần đây, họ đã mở rộng thêm các chiến dịch quốc tế với các tên tuổi lớn như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được trang bị các công cụ tối tân để những publisher có thể dễ dàng tạo các link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc thống kê, tracking chính xác các hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả hoa hồng cho người tham gia. Việc thanh toán của Accesstrade cũng đơn giản nhanh chóng, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

2. Tiếp thị liên kết với AdFlex

Đây là một hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi khá nhiều anh em đã kiếm tiền được số tiền rất hấp dẫn từ AdFlex. Mức hoa hồng mà các nhà cung cấp tại AdFlex là khá cao, nhiều sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng. Các chiến dịch hiện có tại AdFlex chủ yếu về Thời trang, Sức khỏe, Làm đẹp, Sinh lý và một số sản phẩm công nghệ khác.

Nếu như bạn đang tìm một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để tìm cho mình một chương trình phù hợp với khả năng bạn nhé!

3. Tiếp thị liên kết với Azdigi

Azdigi là một dịch vụ cung cấp Hosting, VPS/Server, domain,... tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và đang được khá nhiều anh em tin dùng, bản thân mình cũng đã và đang sử dụng dịch vụ của Azdigi được gần 2 năm.

Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch của Azdigi đó chính là sự ổn định và hổ trợ rất tốt, nếu cần hỏi về vấn đề gì, bạn chỉ cần gửi Ticket hoặc Chat Online là sẽ nhận được ngay sự phản hồi hoặc sự hổ trợ của Nhân viên kinh doanh hoặc Kỹ thuật viên về vấn đề đang gặp.

Bản thân mình cũng đã tham gia chương trình tiếp thị của Azdigi.com được một thời gian và đây là mức hoa hồng mình đã kiếm được trong suốt thời gian qua.

Azdigi.com cũng có chương trình kiếm tiền Affiliate với mức hoa hồng là 10% cho một đơn hàng thành công. Đặc biệt, đây là mức hoa hồng vĩnh viễn tức là bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được hoa hồng mỗi khi khách hàng gia hạn tiếp sử dụng dịch vụ.

Khi tham gia vào chương trình này, Azdigi sẽ cung cấp một mã giảm giá với mức giảm là 15% áp dụng cho toàn bộ đơn hàng được mua bởi người dùng mới.

Với thời đại siêu công nghệ như hiện nay, việc sở hữu một website, blog để có thể quảng bá, giới thiệu là điều không thể thiếu đối với bất kì cá nhân hay tổ chức nào. Để có thể sở hữu cho mình một website, blog cá nhân hoặc cho công ty, doanh nghiệp, Azdigi là nơi mà anh em hoàn toàn có thể tin cậy để tham khảo các dịch vụ về Hosting, VPS/Server, domain,... 

4. Tiếp thị liên kết với Adpia

Tuy tuổi đời của Adpia tại Việt Nam không quá cao nhưng nó đã có 17 năm kinh nghiệm trên thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Hơn nữa, trẻ nó có cái mạnh của trẻ. Đó là “tính háo thắng” và sự mới mẻ khi mà một số chiến dịch chi trả hoa hồng cao vút thậm chí đến 30%.

List sản phẩm của Adpia xuất hiện những sản phẩm rất mới như: dịch vụ hosting, tên miền, website,… Adpia được những người tham gia đánh giá rất cao và thật sự nó có rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng tham gia:
  • Chỉ cần bạn có tài khoản Publisher tại ADPIA là đã có thể tham gia chiến dịch giới thiệu
  • Hoa hồng hấp dẫn:
  • Chiến dịch có cơ chế hoa hồng, tặng thưởng cao. 
  • Lan toả cơ hội:
  • Dễ dàng chia sẻ cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập. Làm việc với nền tảng tiếp thị liên kết ADPIA
  • Thêm người đồng hành:
  • Bạn có thể mời bạn bè,... người phù hợp để cùng làm chung và nhận hoa hồng hậu hĩnh.

5. Tiếp thị liên kết với Tiktok

Tiếp thị liên kết TikTok hay còn gọi là Affiliate TikTok. Đây là một hình thức cho phép nhà sáng tạo nội dung (KOC, KOL, Influencers) kiếm tiền từ việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm  trên trang TikTok cá nhân của mình. Nhà sáng tạo nội dung sẽ gắn link bio trên kênh TikTok của mình và dẫn về trang đích chứa sản phẩm mà họ đang làm tiếp thị hoặc trực tiếp gắn sản phẩm trên video khi đã liên kết tiếp thị với nhà bán hàng trên TikTok Shop.

Sau cùng là dựa vào những video trên TikTok nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng, mục tiêu cuối cùng là càng nhiều người truy cập vào đường link và mua sản phẩm càng tốt vì hoa hồng đa phần được tính dựa trên hành động mua sắm của người dùng.

6. Tiếp thị liên kết với Lazada

Không cần phải nói quá nhiều về ông trùm thương mại điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất ngờ đó chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho các bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết. Hiện tại, chương trình tiếp thị liên kết với Lazada đang dần được hoàn thiện và tối ưu hơn rất nhiều so với trước đây. Hoa hồng từ việc bán các sản phẩm cũng tương đối cao, dao động từ 3%- 20%.

Nếu như bạn đang sở hữu một website (so sánh, chia sẻ thông tin), kênh Youtube, Tiktok hoặc mang xã hội chuyên về một lĩnh vực nào đó, có thể là công nghệ, làm đẹp, du lịch,… hãy đăng ký ngay tài khoản và bắt đầu kiếm tiền với Lazada.

7. Tiếp thị liên kết với Masoffer

Nếu đã tham gia tiếp thị liên kết mà không biết đến Masoffer thì quả là một thiệt thòi lớn bởi tuy có thua kém Accesstrade về số lượng người tham gia (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng mạng tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp tất cả các lĩnh vực và quan trọng hơn nó đều đến từ những đơn vị uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Chính sách hoa hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở một vài chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì không hề thua kém. Hơn nữa, các sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đó là một tiêu chí quan trọng mà các bạn nên suy nghĩ.

8. Tiếp thị liên kết với Shopee

Shopee Affiliate là một chương trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết khá tương tự với Lazada Affiliate, đây là chương trình có sự hợp tác giữa Shopee và những người sở hữu trang web, ứng dụng hoặc các cộng động mạng xã hội thu hút nhiều lượt người theo dõi, tương tác.

Các đối tác khi tham gia sẽ nhận được hoa hồng khi bán hàng thành công tại trang Shopee.vn hoặc trên ứng dụng Shopee. Có thể nói việc Shopee xây dựng cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết riêng tương tự như Lazada đã mở đường cho nhiều người sở hữu trang web có thêm cơ hội kiếm tiền với hình thức tiếp thị liên kết với mức hoa hồng cao hơn.

Tức nhiên hoa hồng sẽ cao hơn khi bạn tham gia trực tiếp từ Shopee Affiliate thay vì thông qua một đơn vị trung gian thứ ba khác, chẳng hạn Accesstrade hay MasOffer.

Tiếp theo là 2 trang affiliate nổi tiếng nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng:

9. Tiếp thị liên kết với ClickBank

ClickBank được một tổ chức tư nhân thành lập vào năm 1998, là một nền tảng tiếp thị liên kết lâu đời và có hơn 6 triệu khách hàng sử dụng trên toàn thế giới. Mức hoa hồng mà ClickBank trả cho mỗi lượt bán khá cao, dao động từ 40% đến 70% giá trị sản phẩm. Đôi khi mức hoa hồng này có thể lên tới 80%. Hầu hết các sản phẩm được đăng bán trên Clickbank có giá từ 15 USD – 150 USD. Khi khách hàng mua sản phẩm bất kỳ thông qua link mà Clickbank cung cấp thì bạn sẽ được tính hoa hồng.

Được nhiều Publisher lựa chọn bởi hiện tại ClickBank cung cấp hơn sáu triệu sản phẩm liên kết độc đáo như: Khóa học online, công cụ hỗ trợ Marketing Online, phần mềm, ứng dụng trực tuyến,…

Dưới đây là một số ưu điểm của ClickBank:

Những sản phẩm được đăng bán trên Clickbank đều có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, chúng phổ biến trên toàn thế giới. Chính vì vậy, bạn có thể bán ở nhiều quốc gia.

Đây là một loại hình Affiliate Networking có mức hoa hồng cao nhất trên thế giới.

Bạn có thể thanh toán theo nhiều hình thức như: Chuyển khoản ngân hàng, Payoneer,…. nhưng cũng giống như ShareASale là không có hình thức thanh toán PayPal.

10. Tiếp thị liên kết với Amazon

Amazon Affiliate (hay còn được biết đến với cái tên Amazon Associates Program) là một trong những mạng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất trên thế giới giúp những người sáng tạo nội dung (content creators) kiếm tiền từ lưu lượng truy cập các nền tảng của họ. Với hàng triệu sản phẩm để lựa chọn trên Amazon.com, Amazon Associates sử dụng các công cụ tạo các đường link liên kết một cách dễ dàng để hướng độc giả của họ đến các sản phẩm và kiếm tiền từ các giao dịch thành công đó. Người giới thiệu (KOLs, KOCs, influencers,...) sẽ có thể nhận được được hoa hồng trên các sản phẩm mà họ giới thiệu. Họ sẽ có toàn quyền truy cập vào một báo cáo cung cấp thông tin về những xu hướng mà khách hàng đang tìm kiếm/muốn mua hàng. Từ đó, họ sẽ có hướng đi tốt nhất để thực hiện Amazon Associates.

Lưu ý khi tham gia Affiliate Network

Để lựa chọn được Affiliate Network uy tín giúp mang lại lợi nhuận tối đa, bạn cần lưu ý những thông tin sau: 

Do nhà cung cấp sản phẩm không có kinh nghiệm hoặc không có đội ngũ nhân viên để tạo nội dung quảng cáo, cho nên nhà quảng cáo sẽ phải thay họ tạo ra các nội dung sáng tạo để quảng bá sản phẩm dịch vụ đem lại hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Các Advertiser (Nhà cung cấp sản phẩm) và Publisher (Nhà quảng cáo) sẽ cùng nhau thống nhất các điều khoản để đôi bên cùng có lợi. Tùy vào mỗi chiến dịch marketing triển khai sẽ có những quy định và tỷ lệ hoa hồng khác nhau.

Triển khai Affiliate Network phù hợp sẽ giúp tất cả các bên tham gia đều có lợi. Có rất nhiều Publisher coi trọng và đi sâu thực hiện Affiliate để tạo ra nguồn thu nhập chính cho bản thân. Ngược lại, có những Publisher chỉ coi đây là công việc giúp kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.

Dựa trên một khảo sát mà Forrester Group đã triển khai, phải có đến 83% các doanh nghiệp quy mô lớn đều sử dụng Affiliate Networking để làm cầu nối liên kế và giúp đảm bảo chính sách thực hiện cho các Publisher.

Lời kết

Qua những thông tin đã chia sẻ, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về affiliate marketing cũng như hiểu rõ hơn về các kênh affiliate marketing hiệu quả và các trang làm affiliate tại Việt Nam phổ biến. Affiliate marketing không chỉ là một lựa chọn tối ưu cho những ai muốn kiếm thu nhập phụ, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh linh hoạt, sáng tạo không giới hạn. Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ, tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi để thành công trên hành trình affiliate marketing của bạn. Chúc bạn thành công!

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo