-->
Giảm 200k theme code nhân dịp 30/04-01/05 (Áp dụng theme code từ 500k) Mua ngay

Share Glassiki Blogger Templates - Advance & faster

Glassiki Blogger Templates là một mẫu tuyệt vời với thiết kế có thể tùy chỉnh, tải trong trình duyệt nhanh hơn bạn có thể mong đợi. Chúng tôi đã sử dụng nhiều kỹ thuật tối ưu hóa cấp cao khác nhau để đạt được điều này. Chúng tôi cũng chỉ ra cách người dùng có thể sử dụng một bài đăng phổ biến thay vì bài đăng được đánh dấu trong ảnh chụp nhanh. Cũng có thể sử dụng chức năng jQuery, nhưng điều này hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thiết kế này có vẻ ngoài sạch sẽ, đầy màu sắc cũng như một loạt các thiết bị cấp độ tinh vi. Tiêu đề mô tả các tiện ích con đã được thêm vào bố cục của mẫu.

Đặc trưng:-Glassiki là một trong những mẫu blogger thân thiện với SEO và được tối ưu hóa tốt nhất hiện có. Nó được thiết kế để cung cấp cho các blogger quyền truy cập vào tất cả các tính năng của một cửa hàng ứng dụng. Glassiki là một trang web độc nhất vô nhị tuân theo các tiêu chuẩn web hiện đại.

Nhanh & Đáp ứng: - Glassiki là một trong những mẫu có thời gian tải nhanh nhất. Nó cũng thân thiện với thiết bị di động và phản hồi nhanh. Glassiki tương thích với tất cả các thiết bị. Vì thu thập thông tin trên thiết bị di động được ưu tiên bởi các công cụ tìm kiếm như Google, nên việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Glassiki đáp ứng tất cả các tiêu chí này đồng thời cung cấp thiết kế và hiệu suất tuyệt vời nhất, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các blogger tải xuống ứng dụng.

Tối ưu hóa SEO: -Glassiki đã được tối ưu hóa một cách tỉ mỉ cho các công cụ tìm kiếm. Trong Glassiki, bạn có thể tìm thấy tất cả các thẻ Meta và các phương pháp hay nhất về SEO khác. Nó được thiết kế với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, SEO là tính năng quan trọng nhất của bất kỳ trang web nào vì nó hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nó. Bất kỳ trang web nào không có người truy cập thì không có gì khác hơn là HTML không có giá trị. Do đó, Glassiki đã được thiết kế lại hoàn toàn để cung cấp nhiều kết quả tìm kiếm nhất có thể.

Hoàn toàn có thể tùy chỉnh: - Người viết blog sẽ thích cách dễ dàng tùy chỉnh bố cục của Glassiki. Thay đổi màu sắc rất đơn giản. Thật đơn giản để thay đổi logo và các mục menu. Glassiki có nhiều tùy chọn tùy chỉnh mà không yêu cầu bất kỳ thao tác HTML nào. Do đó, Glassiki là mẫu thân thiện với người dùng nhất.

Template Features :

  • Web Documentation
  • Video Documentation
  • Piki Post Shortcodes
  • 100% Responsive
  • One-Click Dark Mode
  • Left/Right Sidebar
  • Auto Translate
  • Full Width
  • Awesome Ajax Mega Menu
  • recent, label, random Support
  • Posts b/w Ads
  • Comments System



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo