-->
Liên hệ Zalo 0948.713.329 Để Nhận Tư Vấn Hỗ Trợ

Share template News VTnews24h blogspot

Mẫu blogger Vtnews24h là một thiết kế độc đáo tuyệt vời và mới mẻ với chất lượng thời gian phản hồi tải nhanh trên tất cả các Trình duyệt và các phiên bản trình duyệt mới nhất và cũ hơn tương thích. mẫu blogger này là thể loại tin tức tạp chí phù hợp nhất. bên trong một phần, có một tiện ích nhận xét có sẵn để hiển thị Nhận xét gần đây một cách dễ dàng trên thanh bên với sự trợ giúp của mã ngắn của chúng tôi. không chỉ bạn còn có thể sử dụng bài đăng Phổ biến thay cho bài đăng nổi bật nếu bạn muốn sử dụng nhãn tùy chỉnh có tính năng bài đăng cũng đang hoạt động tất cả các hướng dẫn có sẵn trong tài liệu.  Mẫu blogger này có sẵn trong phiên bản chế độ tối, hiệu ứng sông băng sạch sẽ và hiệu ứng đổ bóng trông chuyên nghiệp. Tải xuống ngay mẫu này và sử dụng nó trên blog của bạn Để được trợ giúp và tùy chỉnh thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Các tính năng: -Kiểu Tạp chí, Bài đăng phổ biến với Tiện ích LinkList hoạt động giống như Bài đăng nổi bật với Tốc độ tải nhanh. Mẫu tải nhanh

Mẫu blogger Vtnews24h là một thiết kế độc đáo tuyệt vời và mới mẻ với chất lượng thời gian phản hồi tải nhanh trên tất cả các Trình duyệt và các phiên bản trình duyệt mới nhất và cũ hơn tương thích. mẫu blogger này là thể loại tin tức tạp chí phù hợp nhất. bên trong một phần, có một tiện ích nhận xét có sẵn để hiển thị Nhận xét gần đây một cách dễ dàng trên thanh bên với sự trợ giúp của mã ngắn của chúng tôi. không chỉ bạn còn có thể sử dụng bài đăng Phổ biến thay cho bài đăng nổi bật nếu bạn muốn sử dụng nhãn tùy chỉnh có tính năng bài đăng cũng đang hoạt động tất cả các hướng dẫn có sẵn trong tài liệu. 

Mẫu blogger này có sẵn trong phiên bản chế độ tối, hiệu ứng sông băng sạch sẽ và hiệu ứng đổ bóng trông chuyên nghiệp. Tải xuống ngay mẫu này và sử dụng nó trên blog của bạn Để được trợ giúp và tùy chỉnh thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Các tính năng: -Kiểu Tạp chí, Bài đăng phổ biến với Tiện ích LinkList hoạt động giống như Bài đăng nổi bật với Tốc độ tải nhanh. Mẫu tải nhanh hơn thiết kế đáp ứng đầy đủ và khả năng tương thích với trình duyệt.

Đáp ứng: - Có, mẫu này đáp ứng đầy đủ trên tất cả các loại thiết bị như điện thoại di động máy tính bảng và máy tính để bàn. Mẫu trông sạch sẽ tuyệt vời và giao diện trang nhã, tốc độ hạ cánh nhanh hơn.

Màu sắc / Bố cục: - Đi đến bố cục sau đó nhấp vào trình thiết kế chủ đề, có nhiều tùy chọn thay đổi phông chữ tự động thay đổi màu sắc có sẵn để sử dụng trên trang web của bạn một cách dễ dàng mà không cần bất kỳ mã HTML nào. Bố cục rất đơn giản để kéo và thả với tiện ích LinkList đơn giản của blogger.



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo