-->
Giảm 200k theme code nhân dịp 30/04-01/05 (Áp dụng theme code từ 500k) Mua ngay

Share IceFlex Clean & UI Blogger Template

IceFlex Blogger Templates là mẫu blogger nhanh nhất với vẻ ngoài sạch sẽ và đẹp mắt, chúng tôi đã thực hiện tối ưu hóa trong CSS HTML và JavaScript, nơi bạn có thể có được tốc độ tải tuyệt vời, chúng tôi cũng cung cấp Bài đăng phổ biến dưới dạng bài đăng nổi bật cũng bằng JavaScript tùy theo quyết định và nhu cầu của bạn . Chúng tôi đã nâng cấp Blogger lên phiên bản mới nhất, bao gồm các tính năng như thân thiện với SEO, thiết kế đáp ứng, khả năng tương thích với Adsense và nhiều khối với các biểu tượng trong thanh bên và trang chủ. Chúng tôi cũng cung cấp quyền cookie, cho phép chúng tôi lưu trữ một số dữ liệu trang web của bạn trên thiết bị của chúng tôi, dẫn đến trang tải nhanh hơn và khả năng nhớ lại các phiên đã qua. Mẫu blogger này đi kèm với chế độ tối, hiệu ứng Ice look cổ điển, và hiệu ứng đổ bóng tuyệt vời.

Đặc trưng :-IceFlex là một trong những mẫu blogger thân thiện với SEO và được tối ưu hóa tốt nhất hiện có. Nó được thiết kế để cung cấp cho các blogger quyền truy cập vào tất cả các tính năng của một cửa hàng cổ điển. IceFlex là một trong những trang web tốt tuân theo các tiêu chuẩn web hiện đại.

Nhanh & Đáp ứng: - Có, mẫu này hoàn toàn đáp ứng trên tất cả các nền tảng, bao gồm máy tính bảng, điện thoại thông minh và máy tính. Mẫu có hình thức sạch đẹp, thời gian hạ cánh nhanh hơn.

Tối ưu hóa SEO: -IceFlex đã được tối ưu hóa một cách tỉ mỉ cho các công cụ tìm kiếm. Trong IceFlex, bạn có thể tìm thấy tất cả các thẻ Meta và các phương pháp hay nhất khác. Nó được thiết kế với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, giao diện sáng tạo của trang web là tính năng quan trọng nhất vì nó hỗ trợ khách hàng tìm kiếm. Bất kỳ trang web nào không có người truy cập thì không có gì khác hơn là HTML không có giá trị. Do đó, IceFlex đã được thiết kế lại hoàn toàn để cung cấp nhiều kết quả tìm kiếm nhất có thể.

Hoàn toàn có thể tùy chỉnh: - Người viết blog sẽ thích việc tùy chỉnh bố cục của IceFlex dễ dàng như thế nào. Thay đổi màu sắc rất đơn giản. Thật đơn giản để thay đổi logo và các mục menu. IceFlex có nhiều tùy chọn tùy chỉnh mà không yêu cầu bất kỳ thao tác HTML nào. Do đó, IceFlex là mẫu thân thiện với người dùng nhất.

Template Features : 

  • Web Documentation
  • Button Post Shortcodes
  • Responsive & Mobile Friendly
  • Auto Translate languages (RTL)
  • Exclusive Subscribe Form
  • Custom Shortcodes Support



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo