-->
Liên hệ Zalo 0948.713.329 Để Nhận Tư Vấn Hỗ Trợ

Share Blogger Template Nikk UI & Colorful

 

Nikk UI Blogger Templates là một mẫu tuyệt vời với thiết kế linh hoạt, tải nhanh hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ trong trình duyệt. Chúng tôi đã sử dụng một số chiến lược tối ưu hóa cấp cao để đạt được điều này. Chúng tôi cũng chỉ ra cách người dùng có thể sử dụng một bài đăng phổ biến thay vì bài đăng được đánh dấu trong ảnh chụp nhanh. Bạn cũng có thể sử dụng jQuery, nhưng điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thiết kế này có vẻ ngoài sạch sẽ, đầy màu sắc và một số thiết bị cấp độ tinh vi.

Các tính năng: Nikk UI là một trong những mẫu blogger thân thiện với SEO và được tối ưu hóa tốt nhất trên thị trường. Nó có nghĩa là cung cấp cho các blogger quyền truy cập vào tất cả các tính năng của cửa hàng ứng dụng. Nikk UI là một trang web độc nhất vô nhị tuân theo các phương pháp hay nhất trực tuyến hiện tại.

Nhanh & Đáp ứng: Nikk UI là một trong những mẫu có thời gian tải nhanh nhất. Nó cũng thân thiện với thiết bị di động và phản hồi nhanh. Nikk UI tương thích với tất cả các thiết bị. Vì thu thập thông tin trên thiết bị di động được ưu tiên bởi các công cụ tìm kiếm như Google, nên việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng. Nikk UI đáp ứng tất cả các tiêu chí này đồng thời cung cấp thiết kế và hiệu suất tốt nhất, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các blog tải xuống ứng dụng.

Tối ưu hóa SEO: Giao diện người dùng Nikk đã được tối ưu hóa một cách tỉ mỉ cho các công cụ tìm kiếm. Nikk UI có tất cả các thẻ Meta và các phương pháp hay nhất về SEO khác được tích hợp sẵn. Nó được thiết kế với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, SEO là tính năng quan trọng nhất của bất kỳ trang web nào vì nó hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nó. Bất kỳ trang web nào không có người truy cập thì không có gì khác hơn là HTML không có giá trị. Do đó, giao diện người dùng của Nikk đã được thiết kế lại hoàn toàn để cung cấp nhiều kết quả tìm kiếm nhất có thể.

Template Features :

  • Web Documentation
  • Button Post Shortcodes
  • Responsive & Mobile Friendly
  • Auto Translate languages (RTL)
  • Exclusive Subscribe Form
  • Custom Shortcodes Support



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo