-->
Liên hệ Zalo 0948.713.329 Để Nhận Tư Vấn Hỗ Trợ

Share 3rdball Video Blogger Template

3rdball Blogger Template là sự lựa chọn hoàn hảo cho các blogger video. Nếu bạn sở hữu blog video, nơi bạn chia sẻ video của riêng mình hoặc nhúng chúng từ các trang web chia sẻ video thì chủ đề này là một trong những lựa chọn tốt nhất cho trang web của bạn vì nó đi kèm với nhiều tính năng nâng cao và giúp bạn dễ dàng nhúng video chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Những tính năng chính

  1. Khả năng phản hồi cao : Mẫu Blogger của 3Ball rất nhạy và trông rất đẹp trên phần lớn các thiết bị có thể là iPad, iPhone, Điện thoại Android, Máy tính bảng và PC.
  2. Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc : Đây là bước kiểm tra rất quan trọng đối với tất cả. Mẫu 3rdBall có xu hướng không có bất kỳ lỗi đánh dấu nào. Điều này ngụ ý rằng các công cụ tìm kiếm có thể hiểu mọi chi tiết có trên trang web.
  3. Tính thân thiện với thiết bị di động : Web hiện đang tập trung vào chính sách "ưu tiên thiết bị di động". Mẫu Blogger của 3rdBall không có khả năng cung cấp cho người dùng một trang web thân thiện với thiết bị di động với các trang được tối ưu hóa cao gần với AMP tăng nhanh.
  4. Tải nhanh : Như mọi khi, chủ đề Blogspot của 3rdBall là một chủ đề đặc biệt với tốc độ tải đáng tự hào. Bạn thực sự có thể xác nhận điều này bằng các công cụ hữu ích bao gồm Pingdom, Page speed Insight, GTMetrix, v.v.
  5. HTML 5 & CSS 3 : 3rdBall Blogger Template được xây dựng bằng mã HTML 5 và CSS 3 mới nhất, vì vậy hãy yên tâm về một thiết kế tương tác, đẹp và rõ ràng.
  6. Khả năng tương thích của trình duyệt : Mẫu Blogger này hoàn toàn tương thích với hầu hết các trình duyệt có sẵn xung quanh đây.
  7. Thân thiện với SEO : Tất cả các thông số kỹ thuật nói trên là một phần của đạo đức SEO. Theo quan điểm của điều này, Mẫu Blogger 3rdBall này thực hiện các hoạt động SEO hợp lý trong việc tối ưu hóa dữ liệu meta, nội dung và thứ tự tệp, tiêu đề và các loại.

Các tính năng khác bao gồm:

  • Bài liên quan
  • Bảng điều khiển quản trị dễ dàng
  • Đơn giản và ấn tượng
  • Quảng cáo sẵn sàng
  • Bố cục sạch sẽ
  • Thiết kế sạch sẽ
  • Khu vực bình luận
  • Chức năng điều hướng
  • Chia sẻ xã hội
  • Và nhiều hơn nữa...


Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo