-->
Giảm 200k theme code nhân dịp 30/04-01/05 (Áp dụng theme code từ 500k) Mua ngay

Share Retina template blogger

Retina là một chủ đề phong cách tạp chí linh hoạt được thiết kế cho những blog có nhiều trang hoặc bao gồm rất nhiều câu chuyện thuộc các phân loại khác nhau chỉ tại một nơi. Nó vẫn lý tưởng cho tất cả các loại blog như Công nghệ, Giải trí, Tin tức, Tạp chí, Tiện ích. Nó có xu hướng chứa hầu hết mọi thứ. Nó được đóng gói với rất nhiều vật dụng tùy chỉnh. Chỉ cần cài đặt mẫu này, ngồi lại và tận hưởng. Chủ đề này có vẻ ngoài tinh khiết với cảm ứng rõ ràng như pha lê. Khung cảnh tuyệt đẹp đến nỗi bạn không thể ngăn mình thốt lên một lời WOW!

JQuery hình trượt : Trong mẫu này , chúng tôi đã kết hợp một trọng lượng khiêm tốn và nhẹ jQuery trượt hình ảnh hoạt động khá tốt . Nó có một số hiệu ứng chuyển mát mà chắc chắn sẽ nhìn tốt với trang web của bạn . Cũng giống như mọi thanh trượt khác , chúng tôi có chơi, tạm dừng , chuyển tiếp và nút lùi .

Các Nhãn Diện tích : Với chủ đề này , bạn có thể sử dụng "Nhãn " để hiển thị các bài viết trên trang chủ của bạn . Nó làm dữ liệu bài viết của mình từ Nhãn và hiển thị chúng trên trang chủ của bạn . Nó cho thấy hình thu nhỏ của các bài viết cùng với danh hiệu của mình một cách có hệ thống.

Bài viết liên quan : Chủ đề này cũng có một bài đăng tiện ích liên quan mà xuất hiện ngay bên dưới bài viết của mình . Nó hiển thị các bài viết liên quan để có hệ thống cùng với các hình thu nhỏ tính năng của họ .

SEO -Friendly : Chủ đề này là hoàn toàn rực rỡ cho công cụ tìm kiếm. Chủ đề này đã có số điểm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cao nhất . Tốc độ của mẫu này là 90 trong số 100 theo hiểu biết tốc độ của Google.

Các tính năng khác : Tạp chí Phong cách , màu xanh , luồng hệ thống, 2 cột mẫu, 2 cột sidebar và nhiều hơn nữa cho ý kiến ​​.




Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang (new) Không hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo