-->
Liên hệ Zalo 0948.713.329 Để Nhận Tư Vấn Hỗ Trợ

Template Phim Cayphim Blogger

+ CÓ GÌ HOT TRÊN TEMPLATE NÀY?
- Template tích hợp responsive thích hợp với PC + Mobile.
- Template không mã hóa.
- Template không đánh dấu bản quyền.
- Tích hợp hệ thống api video tại https://api.cayphim.info/play?url= ( hiện chỉ get dc phimbathu với bilutv) các bạn có thể thêm nhiều api khác để hổ trợ cho việc load các link khác.
- Hổ trợ grab thông tin cho việc post phim nhanh hơn 

+ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT TEMPLATE:


- sau khi tải về các bạn giải nén ra sẽ đc 2 file (Temp và post).

- sau truy cập blogger : cài đặt --> khác --> nguồn cấp dữ liệu bạn sẽ thấy dòng Cho phép nguồn cấp dữ liệu blog bbajn sẽ thấy dòng mặc định là " đầy đủ" giờ bạn sửa thành " cho đến dấu ngắt"  là xong rồi,- Giờ chỉ cần post phim lên là được thôi (cách post trong file post.txt)

Chú ý HOT : 

Nếu các bạn muốn xây đựng một site,blog,web phim thì chưa bao giờ nhanh và dễ đến thế với data phim khủng về chỉ việc up DATA là các bạn đã có một website phim cực đỉnh.

Để biết giá và xem DEMO data các bạn liên hệ SĐT + ZALO : 0948.713.329.(Giá DATA mỗi thời điểm sẽ có xê dịch nhỏ vì data phim càng ngày càng khủng hơn).

Nếu các bạn ai thực sự muốn phát triển 1 site phim cho mình xin ít phí nhé vì đăng phim cũng khá vất.Nên không có free vì sẽ bị LẠM DỤNG.



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Giá bán: 100.000
Không mã hóa code Giao toàn bộ mã nguồn Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành sử dụng Cam kết hỗ trợ setup đầy đủ như demo 100%, hỗ trợ ultraview/teamview ngay khi khách cần (hot)
Mua ngay
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo