-->
Liên hệ Zalo 0948.713.329 Để Nhận Tư Vấn Hỗ Trợ

Plugin leech phim Ophim tự động cho theme Halimmovie

Xin chào các bạn! Mình là Minh ,mình là quản trị viên của blog yingvn.com và trongminh.net .Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn tool leech phim tự động cho theme halimmovie. Sau đây là một số tính năng nổi bật của plugin leech phim tự động : Leech toàn bộ phim của Ophim.Tv. Hơn 17 nghìn bộ phim với nhiều thể loại khác nhau Được tối ưu dung lượng cho host/vps (crawl full khoảng 800MB) Tốc độ crawl nhanh Sử dụng cho halimtheme 5.5.4 Leech cập nhật khi có phim mới. Hoàn toàn tự động. NOTE :   Khi các bạn mua cả  combo  sẽ được tặng code get link hàng loạt để đăng phim cho web thêm đa dạng phong phú! (các bạn có thể chọn một trong hai cái  vungtvz.com  và  xemphimchill.xyz ) Xem thêm theme halimmovie 5.5.4  Xem video demo ,hướng dẫn & cách thức hoạt động của tool leech phim :

Xin chào các bạn! Mình là Minh ,mình là quản trị viên của blog yingvn.comtrongminh.net.Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn tool leech phim tự động cho theme halimmovie.

Sau đây là một số tính năng nổi bật của plugin leech phim tự động :
  • Leech toàn bộ phim của Ophim.Tv.
  • Hơn 17 nghìn bộ phim với nhiều thể loại khác nhau
  • Được tối ưu dung lượng cho host/vps (crawl full khoảng 800MB)
  • Tốc độ crawl nhanh
  • Sử dụng cho halimtheme 5.5.4
  • Leech cập nhật khi có phim mới.
  • Hoàn toàn tự động.

NOTE :  Khi các bạn mua cả combo sẽ được tặng code get link hàng loạt để đăng phim cho web thêm đa dạng phong phú! (các bạn có thể chọn một trong hai cái vungtvz.com và xemphimchill.xyz)

Xem thêm theme halimmovie 5.5.4 

Xem video demo ,hướng dẫn & cách thức hoạt động của tool leech phim :



Vui lòng đọc kỹ Chính sách mua theme bên chúng tôi để nắm rõ hơn về hỗ trợ, bảo hành, bản quyền và thanh toán bên chúng tôi anh/chị nhé.

Xem thêm
Giá bán: 300.000
Không mã hóa code Giao toàn bộ mã nguồn Hỗ trợ cài đặt và chỉnh sửa Nâng cấp template miễn phí khi có bản mới Bảo hành sử dụng Cam kết hỗ trợ setup đầy đủ như demo 100%, hỗ trợ ultraview/teamview ngay khi khách cần (hot)
Mua ngay
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Hỗ trợ cài đặt:

Comments

Call
0948713329
Contact Me on Zalo